Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

CẦN MỘT TẤM LÒNG

LỜI CHÚA :
Người giơ tay đụng vào anh ta và bảo: "Tôi muốn, anh hãy được sạch." Lập tức, bệnh phong biến khỏi anh. ( LC 5,13 ) 



SUY NIỆM :
Với niềm tin mạnh mẽ của mình, người bệnh phong  trong bài Tin Mừng hôm nay đã được Chúa Giesu chữa cho khỏi bệnh. Vâng, Thiên Chúa luôn giàu lòng từ bi nhân hậu, vì thế Ngài không để chúng ta phải thất vọng nếu chúng ta đặt trọn niềm tin nơi Ngài. Thiên Chúa là Tình yêu. Chỉ vì yêu  mà Ngài đã hiến cả mạng sống mình cho nhân loại. Trong cuộc sống ngày nay, đứng trước thực trạng con người ngày càngsống ích kỷ và hưởng thụ, thậm chí họ đã không ngần ngại loại bỏ người khác vì lợi ích của riêng mình.  Noi gương Chúa Giesu, chúng ta hãy chỉ làm và ước muốn những điều tốt đẹp nhất cho người khác, và cùng cầu xin Thiên Chúa ban cho mỗi người một trái tim biết cảm thông, yêu thương và quan tâm tới những người xung  quanh mình, đặc biệt những người có hoàn cảnh đáng thương, những mảnh đời bị bỏ rơi, những người bị xã hội cho là thấp kém ... mà chúng ta gặp gỡ.  Để cùng cộng tác với Thiên Chúa làm cho cuộc sống mỗi ngày thêm tươi đẹp và bình an. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét