Chủ Nhật, 12 tháng 1, 2014

DÁM HY SINH

LỜI CHÚA :
Bấy giờ, Đức Giê-su từ miền Ga-li-lê đến sông Gio-đan, gặp ông Gio-an để xin ông làm phép rửa cho mình. ( MT 3,13 )


SUY NIỆM :



Mặc dù là con một của Thiên Chúa - vị Vua Trời, nhưng Đức Giesu đã không màng đến danh phận của mình, mà đã tự hạ mình xuống hàng tội nhân để cho ông Gio-an làm phép rửa . Vâng Chúa Giesu đã bắt đầu sứ mạng rao giảng Tin Mừng như thế đó. Để thi hành thánh ý của Thiên Chúa Cha, Ngài đã không ngần ngại chấp nhận bất cứ điều gì xảy đến cho mình, miễn là " để giữ trọn đức công chính " và để cho " ý Cha được thể hiện ở đưới đất cũng như trên trời ". Xin cho mỗi người Kito Hữu ngày nay cũng biết noi gương thầy Giesu chí ái sẵng sàng từ bỏ cái tôi, những mối lợi của bản thân dám chấp nhận những hy sinh, thiệt thòi vì lòng yêu mến và để tôn vinh Thiên Chúa. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét