Chủ Nhật, 27 tháng 5, 2012

ANH EM HÃY NHẬN LẤY THÁNH THẦN

CHÚA NHẬT LỄ CHÚA THÁNH THẦN HIỆN XUỐNG


                                                                           LỜI CHÚA : 
...Người lại nói với các ông :"Bình an cho anh em! Như Chúa Cha đã sai Thầy, thì Thầy cũng sai anh em." Nói xong, Người thổi hơi vào các ông và bảo :" Anh em hãy nhận lấy Thánh Thần ".

SUY NIỆM LỜI CHÚA :
Lạy Cha, con xin cảm tạ, ngợi khen và chúc tụng Cha. Chiều hôm nay chúng con lại được tụ họp nơi đây, trong nơi Thánh đường này để tham dự thánh lễ Chúa Thần Thần Hiện xuống.

Cha oi, tâm hồn con giờ đây như đang đóng kín và sợ hãi như các tông đồ xưa. Xin Cha hãy đổ tràn Thánh Thần của Ngài trên con, để con biết mở lòng con ra, cho con biết đoán ý, và chia sẻ trước những nhu cầu của anh em con. 

Chớ gì Thánh Thần của Ngài thêm sức mạnh cho con, giúp con biết vượt qua sự nhút nhát, mà trở nên mạnh mẽ và can đảm làm chứng cho Cha, truyền thông Tin Mừng của Cha ở khắp mọi nơi " Như Chúa Cha đã sai Thầy, Thầy cũng sai anh em".

Lạy Cha, Cha biết rõ con người con hơn con biết chính mình con. Xin Cha ban cho con các ơn cần thiết cho tâm hồn con. Trên hết mọi sự, xin ban cho con ơn biết tìm kiếm và học hỏi Lời Chúa, tham dự thánh lễ mỗi ngày.

Con cầu xin điều này trong danh Chúa Jesu Kito, là Thiên Chúa của con. Amen.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét