Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

SỐNG LẠI VÀO NGÀY SAU HẾT

LỄ CẦU CHO CÁC LINH HỒN 
LỜI CHÚA : 
Thật vậy, ý  Cha tôi là tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết." ( GA 6,40 )

SUY NIỆM : 
Tình yêu Thiên Chúa thật cao vời biết bao ! Ngay từ khi chúng ta còn đang sống trong tội lỗi thì Người đã yêu thương ta, lại còn sai chính con một của mình là đức Giesu Kito đến thế gian để chết thay cho tội lỗi của muôn người. Hơn thế nữa Người còn cam kết rằng "tất cả những ai thấy người Con và tin vào người Con, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho họ sống lại trong ngày sau hết" . Con xin cảm tạ ơn Chúa vì tất cả những ơn huệ này. Hôm nay Giáo Hội lại cho chúng con dịp để cầu nguyện cho các bậc tổ tiên đã qua đời trong ân nghĩa của Chúa. Xin Chúa dủ lòng thương xót mà tha thứ những lỗi lầm thiếu xót mà khi còn sống họ đã mắc phải, cùng xin dẫn đưa các linh hồn này được vào hưởng ánh sáng tôn nhan Chúa.
Còn chúng con đây là những người còn đang lưu lạc nơi trần gian này, xin giúp chúng con biết sống hướng lòng về quê hương đích thực là Nước Trời, qua việc sống kết hợp mật thiết với Lời và Thánh Thể của Chúa Giesu Kito. để nhờ Người và với Người, chúng con cũng sẽ được sống lại nơi ngày sau hết. Amen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét