Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

HÃY ĐẾN CÙNG TÔI !

LỜI CHÚA :
Hỡi tất cả những ai đang vất vả mang gánh nặng nề, hãy đến cùng tôi, tôi sẽ cho nghỉ ngơi bồi dưỡng. ( MT 11,28 )
SUY NIỆM : 
 Lời mời gọi của Chúa thật chân tình và thân thương biết bao. Thật vậy, Chúa đã nhìn thấy và thấu suốt mọi nỗi lo toan vất vả của kiếp phàm nhân. Mỗi người , mỗi gia đình tùy theo hoàn cảnh của mình đều phải đối mặt với những nan đề khác nhau. Chúa không mời gọi chúng ta đến với Ngài, để được cất gánh nặng đi cho, nhưng Ngài hứa sẽ nâng đỡ để chúng ta có thêm sức mạnh hầu có thể vác lấy gánh nặng - thập giá của mình trên con đường bước theo Chúa. Những đã có kinh nghiệm sống kết hợp với Chúa chắc hẳn đã cảm nghiệm được sự bình an thư thái trong tâm hồn khi đến với Ngài. Vì vậy chúng ta đừng ngại ngần đến với Chúa mỗi khi gặp gian nan vất vả trong cuộc sống, hãy đến với Ngài để được ủi an, bồi dưỡng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét