Thứ Ba, 4 tháng 9, 2012

LỜI ĐẦY UY QUYỀN

LỜI CHÚA :
Mọi người rất đỗi kinh ngạc và nói với nhau : " Lời ấy là thế nào ?Ông ấy lấy uy quyền và thế lực mà ra lệnh cho các thần ô uế, và chúng phải xuất! " ( LC 4,36 )
SUY NIỆM
Trong bài Tin Mừng hôm này, một lần nữa chúng ta lại được nghe, biết quyền năng của Thiên Chúa được thể hiện đầy uy quyền qua lời nói của Ngài, khi Đức Giesu quát mắng  thần ô uế và buộc chúng phải xuất ra khỏi người bệnh.
Lạy Chúa Giesu Kito, con tin vào quyền năng của Ngài. Con tin Lời Ngài là chân lý, là sức sống , là sức mạnh của con. Chúa ơi, đời sống mỗi người Kito hữu chúng ngày nay cũng đang bị trói buộc, bị kiểm soát bởi danh vọng, tiền tài, và những đam mê trần thế. Cuộc sống chúng con đầy tội lỗi, yếu đuối. Vì vậy mà chúng con sợ không dám  đền gần Ngài vì sợ rằng những việc chúng con làm sẽ bị phơi bày trước mặt Chúa. 
Con xin Chúa hãy đến và giải thoát chúng con khỏi mọi sự ràng buộc của thế gian này, để chúng con được tự do trong Chúa và thuộc về Ngài trọn vẹn
Lạy Chúa Giesu Kito, xin ngài hãy ban Thánh Thần của Ngài xuống trên từng người chúng con. Và nhờ Thánh Thần sẽ hướng dẫn, đổi mới đời sống con. Cho chúng con học biết, thấm nhuần và yêu mến Lời của Ngài, Lời của sự bình an, hy vọng, đầy uy quyền, và mang lại sự sống đời đời cho chúng con. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét