Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2012

CẦM BUỘC VÀ THÁO CỞI

LỜI CHÚA :
" Còn Thầy, thầy bảo cho anh biết : anh là Phero, nghĩa là Tảng Đá, trên tảng đá này,Thầy sẽ xây hội thánh của Thầy, và quyền lực tử thần sẽ không thắng nổi. Thầy sẽ trao cho anh chìa khóa Nước trời : dưới đất anh cầm buộc điều gì, trên trời cũng sẽ cầm buộc như vậy; dưới đất anh tháo cởi điều gì, trên trời cũng sẽ tháo cởi như vậy. ( MT 16,18-19 )


SUY NIỆM LỜI CHÚA : 
Lạy Chúa Giesu Kito, xưa Chúa đã không ngần ngại mời gọi  Thánh Phero đi theo Ngài khi ông chỉ là một ngư dân và đã được Ngài chọn để làm nền tảng và làm đầu Hội Thánh . Chúa ơi ! này con chỉ là đầy tớ bất tài vô dụng trước mặt Ngài, nhưng Ngài cũng mời gọi con, cho con được làm con cái của Cha trên trời. Xin cho mỗi người Kito Hữu chúng con ngày nay, như những viên đá sống động, biết góp phần xây dựng Hội Thánh Chúa bằng  chính cuộc sống đầy yêu thương, tha thứ, hy sinh, để ngày càng có nhiều người nhận biết Chúa và nước Chúa ngày càng mở rộng.


" Dưới đất anh cầm buộc điều gì, trên trời cũng sẽ cầm buộc như vậy; dưới đất anh tháo cởi điều gì, trên trời cũng sẽ tháo cởi như vậy ". Chúa ơi ! Ngài cũng trao cho chúng con quyền cầm buộc và tháo cởi đối với anh em con trong thế gian này.  Xin dạy con biết tháo cởi những lời nói xấu, những lời nói xúc phạm làm tổn thương đến anh em con. Biết bỏ qua cho nhau những lỗi lầm, thiếu xót, để mỗi người chúng con được nếm trải Nước Trời ngay tại thế gian này. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét