Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2012

HÃY TÍCH TRỮ KHO TÀNG TRÊN TRỜI

LỜI CHÚA : 
"Anh em đừng tích trữ kho tàng cho mình những dưới đất, nơi mối mọt làm hư nát, và kẻ trộm khoét vách lấy đi. Nhưng hãy tích trữ cho mình những kho tàng trên trời, nơi mối mọt không làm hư nát, và kẻ trộm không khoét vách lấy đi " ( MT 6, 19,20 )


SUY  NIỆM LỜI CHÚA :
Lạy Cha, nhìn lại quãng đời của chúng con vừa qua, hầu như toàn bộ thời gian mà Cha ban cho, chúng con chỉ dành để lo kiếm tìm của cải vật chất ở thế gian này mà thôi. Vì chúng con nghĩ rằng có được nhiều của cải  vật chất thì cuộc sống sẽ được đảm bảo. Mà không biết rằng tất cả những gì chúng con tích góp được chỉ là của phù vân chóng qua. 


Tài sản đích thực mà Cha muốn chúng con tích trữ là những kho tàng trên trời " nơi mối mọt không làm hư nát, và kẻ trộm không khoét vách lấy đi ''. Đó là chăm chỉ lắng nghe Lời Cha, tìm kiếm ý của Cha và đem ra thực hành trong đời sống của mỗi người chúng con.


Xin Cha cho con biết dành thời gian mỗi ngày để tích góp của cải không bị hư nát ở trên trời. Để khi cuộc đời này qua đi, chúng con được trở về nhà Cha với một kho lẫm đầy ắp cùng với niềm vui được đoàn tụ trọn vẹn. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét