Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2012

TÊN CHÁU LÀ GIO-AN

LỄ KÍNH MỪNG SINH NHẬT THÁNH GI0-AN TẨY GIẢ
LỜI CHÚA :
Ai nghe cũng để tâm suy nghĩ và tự hỏi : " Đứa trẻ này rồi sẽ ra thế nào đây? " Và quả thật có bàn tay Chúa phù hộ em. ( LC 1, 66 )


SUY NIỆM LỜI CHÚA :
Lạy cha, con xin tạ ơn Cha vì Ngài đã tạo dựng con cách lạ lùng ! Ngài đã chọn con ngay từ trong lòng lòng mẹ, lúc con chưa chào đời. Và  trao cho mỗi người chúng con một sứ mạng, tùy vào khả năng chúng con. Người thì được chọn vào chức Linh mục để coi sóc đoàn Chiên của Chúa, kẻ thì được kêu gọi trong bậc gia đình, có người lại được trao nhiệm vụ chuyên tâm cầu nguyện, làm việc tông đồ ....  Nhưng tất cả chúng con, dù sống trong bậc nào, cũng đều có chung sứ là mạng loan báo Tin mừng và làm tôn vinh Cha nơi cuộc sống mỗi người chúng con.


Lạy Cha, con tin rằng Cha rất yêu thương chúng con và luôn đồng hành với con trong cuộc sống trên dương trần này. Xin Cha dạy cho con hằng biết sống thân mật, kết hợp với Cha qua Lời và Mình Máu Ngài, để cuộc sống chúng con được sinh hoa kết trái tốt tươi.


Xin Cha ban cho các bậc làm cha mẹ biết yêu thương con cái, chăm sóc và dạy dỗ chúng theo đường lối của Cha. Uớc gì các bà mẹ, các bạn gái trẻ biết sống sống có trách nhiệm hơn, để tất cả các sinh linh bé bỏng được chào đời trong sự vui mừng và chờ mong.


Con cầu xin điều này trong danh Đức Giê su Kito là Thiên Chúa của con. Amen 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét