Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

TRÁI TIM NGƯỜI MẸ

LỜI CHÚA :
Sau đó, Người đi xuống cùng với cha mẹ, trở về Na-da-rét và hằng vâng phục các ngài. Riêng mẹ Người thì hằng ghi nhớ tất cả những điều ấy trong lòng. ( LC 2, 51 )

SUY NIỆM LỜI CHÚA :
Lạy Đức Trinh Nữ Maria, cùng với Thánh Tử Giêsu và Thánh Linh của Người, xin dạy con biết sống làm con hiếu thảo của Cha trên trời. Nhờ lời " Xin vâng " của Mẹ năm xưa, mà con Thiên Chúa đã xuống thế làm người để cứu chuộc chúng con. Xin cho con luôn biết noi gương Mẹ, hằng biết ghi nhớ và suy đi nghĩ lại trong lòng những Lời Cha truyền dạy cho chúng con, và biết đem ra thực hành trong đời sống hằng ngày của con " nếu Thầy nói gì, thì hãy làm theo ".

Lạy Mẹ Maria, Mẹ là Nữ Vương quyền phép, mẹ đã tỏ Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ cho thế gian, xin Mẹ hãy làm cho mọi người nhận biết và tôn sùng Trái tim Mẹ. 
Trái tim mẹ đã tan nát vì đau khổ và buồn phiền đến chết được, xin cho mỗi người chúng con biết thay đổi đời sống, siêng năng lần hạt Mân Côi để an ủi Trái Tim mẹ và cứu thế gian khỏi tội lỗi và được bình an.

Nhờ Trái Tim cực sạch của Mẹ, xin hãy dẫn chúng con đến với Trái Tim Cực Thánh Chúa Giêsu Con Mẹ
Chúc tụng, ngợi khen, cảm mến Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội Mẹ Đồng Trinh Maria, cùng Trái Tim Cực Thánh Người, bây giờ và đời đời. Amen.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét