Thứ Năm, 21 tháng 6, 2012

ĐỪNG BẮT CHƯỚC HỌ

LỜI CHÚA : 


" Khi cầu nguyện anh em đừng lải nhải như dân ngoại; họ nghĩ rằng : cứ nói nhiều thì được nhậm lời. Đừng bắt chước họ, vì Cha anh em đã biết rõ anh em cần gì, trước khi anh em cầu xin "


SUY NIỆM LỜI CHÚA :
Lạy Cha con cảm tạ Cha vì sự quan phòng  huyền diệu của Cha cho cuộc đời mỗi người chúng con cách riêng. Hôm nay Cha dạy chúng con biết cách cầu nguyên như thế nào cho đẹp ý Cha. Quả thật chúng con nghĩ rằng " cứ nói nhiều thì được nhận lời "  mà quên rằng Cha là Đấng thấu suốt mọi sự, từ suy nghĩ, lời nói, việc làm của mỗi người chúng con. Những nhu cầu hằng ngày của chúng con, Cha đều ban cho đầy đủ rồi " vì Cha anh em đã biết rõ anh em cần gì, trước khi anh em cầu xin ". Thế mà chúng con lúc nào cũng muốn đến để " xin thêm " vì chúng con không biết bằng lòng với những điều chúng con đang nắm giũ trong tay. Cha chỉ muốn chúng con " Trước hết hãy tìm kiếm Nước Thiên Chúa và đức công chính của Người, còn tất cả những thứ kia Người sẽ thêm cho! " 
Xin cho mỗi người chúng con biết đọc Kinh Lạy Cha một cách sốt sáng hằng ngày và chăm chỉ lắng nghe, học hỏi Lời Ngài. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét