Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2012

LỜI GIEO NƠI BỤI GAI

LỜI CHÚ A :
Còn kẻ được gieo vào bụi gai, đó là những kẻ nghe Lời, nhưng nỗi lo lắng sự đời, và bả vinh hoa phú qúy bóp nghẹt, khiến Lời không sinh hoa kết quả gì. "  ( MT13,22 )
SUY NIỆM :
Lạy Chúa Giêsu Kitô, bài Tin Mừng hôm nay Ngài đã nói đúng vào tình trạng hiện nay của chúng con.Quả thật, mỗi người chúng con thật có phúc vì đã được làm con của Cha trên trời, được học biết Lời của Ngài. Nhưng Cha ơi chúng con đã để Lời của Ngài trôi qua từng ngày qua đời sống chúng con, mà không sinh được hoa trái như Ngài mong đợi, vì bao nỗi lo lắng của đời này, những đam mê đã bót nghẹt Lời của Cha mất rồi. Chớ gì Lời của Ngài dạy con hôm nay đánh thức tâm hồn chúng con, để chúng con biết nhìn lại đời sống tâm linh của mình, và mối tương quan của chúng con với Cha và cải thiện lại đời sống của mình cho xứng với tình yêu của Cha đã dành cho mỗi người chúng con.
Lạy Cha, con xin dâng tất cả những lo toan, muộn phiền, vất vả ... lên cho Ngài. Con xin tín thác cuộc đời con trong tay Ngài, xin Ngài nhận lấy, chúc lành và thánh hóa theo thánh ý của Ngài. Xin ban cho con một tâm hồn biết lắng đọng để tìm kiếm , học hỏi và đem Lời Ngài ra thực hành mỗi ngày trong đời sống con. Amen.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét