Thứ Năm, 9 tháng 8, 2012

CHO CON VỮNG TIN


LỜI CHÚA :
Đức Giêsu nói với bà “ Này bà, bà có lòng mạnh tin, bà muốn sao thì được vậy “
SUY NIỆM :
Lạy Cha nhân từ và đầy lòng thương xót, con xin chúc tụng, ngợi khen và tôn vinh Cha. Trong bài Tin Mừng hôm nay, Cha đã chữa lành cho con của một người phụ nữ Canaan vì thấy bà có lòng tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa. Vâng, Đức Giêsu Kitô đã dạy chúng con rằng:” Hãy tin thì sẽ được, hãy tìm thì sẽ gặp, hãy gõ cửa thì sẽ mở cho.”
Nhiều lúc trong cuộc sống chúng con cũng gặp phải những vấn đề khó khăn, lo lắng hay bệnh tật và chạy đến cầu xin cùng Người. Đáp lại những lời cầu xin ấy đôi khi chỉ là sự im lặng nặng nề. Vì có thể những điều chúng con cầu xin và ước ao trái với ý định của Thiên Chúa “ Anh em không biết điều anh em xin “, hoặc cũng có thể Ngài đang thử thách niềm tin của chúng con.
Lạy Cha, con tin vào sự quan phòng của Ngài, vào tình yêu bao la của Ngài dành cho mỗi người chúng con. Ngài luôn có sẵn chương trình dành cho mỗi người với những điều tốt dẹp nhất. Và Ngài luôn biết rõ chúng con cần gì, trước khi chúng mở miệng cầu xin Ngài.
Lạy Cha, xin dạy con biết kiên nhẫn đợi chờ và tin tưởng, phó thác vào quyền năng của Ngài như người phụ nữ Canaan năm xưa. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét