Thứ Ba, 7 tháng 8, 2012

LẠY THẦY, XIN CỨU CON !



LỜI CHÚA :
Khi thấy gió mạnh, ông sợ hãi và sắp chìm xuống nên la lên rằng: "Lạy Thầy, xin cứu con". Lập tức, Chúa Giêsu giơ tay nắm lấy ông mà nói: "Người hèn tin, tại sao lại nghi ngờ?"
SUY NIỆM:
Chúa ơi, cuộc đời mỗi người chúng con tựa như những con thuyền lênh đênh trên dòng biển cuộc đời, với biết bao sóng gió đang xô đẩy. Và niềm tin của chúng con nhiều lúc cũng bị lung lay trước bao cám dỗ, lôi cuốn của thế gian này, Trong những lúc gặp gian truân, thử thách, xin dạy con biết chạy đến với Ngài và thưa lên rằng :” Lạy Thầy, xin cứu con. “ như xưa thánh Phêrô đã kêu cứu  khi ông sắp bị chìm giữa cơn phong ba, bão táp của biển khới trong lúc ông đang đi  trên mặt biển mà đến với Ngài.
Lời Ngài mắng Thánh Phêrô “Người hèn tin, tại sao lại nghi ngờ?" cũng là lời trách mắng dành cho chúng con hôm nay trên bước đường theo Chúa. Vâng, chúng con còn kém tin lắm ! Xin Ngài hãy tăng thêm lòng tin cho chúng con, và hãy luôn ở bên, cùng đồng hành với  chúng con trong mọi biến cố cuộc đời, như Ngài đã hứa “ Này ta sẽ ở cùng với các con mọi ngày cho đến tận thế “. Xin Ngài dùng cánh tay đầy uy quyền mà dẫn dắt chúng con bước đi bình an giữa cuộc đời này. Lạy Chúa Giêsu Kitô, con tin tưởng và tín thác cuộc đời con nơi Ngài . Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét